Tôi sống và làm việc tại TP HCM, đang rất lo lắng về người đồng nghiệp ngồi cạnh định đi du lịch trong dịp này.

Do tính cách đồng nghiệp này rất ương ngạnh nên tôi không thể khuyên anh ta ráng nhịn để qua dịch rồi du lịch cho thoải mái. Tôi báo cáo lên sếp, sếp cũng không có động thái gì, coi như việc ai nấy lo. Không ai trong công ty tôi đi làm mà đeo khẩu trang cả.

Nếu lỡ anh đồng nghiệp này đi du lịch rồi mang bệnh về thì người lây đầu tiên là tôi vì chúng tôi ngồi cạnh nhau. Tôi thật sự chán nản với ý thức người này, không biết phải làm sao. Chẳng may bị nhiễm, tôi sẽ lây và làm ảnh hưởng cuộc sống, công việc của những người yêu thương: ba, mẹ, họ hàng, người yêu. Các bạn đọc có giải pháp nào không, giúp tôi với.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top