Tôi và anh là đồng nghiệp, tôi biết anh có vợ con từ lúc anh vào làm. Anh ở Mỹ nhưng vợ con đều ở Việt Nam.

Chúng tôi nói chuyện rất hợp, tôi coi anh như những đồng nghiệp khác, quý mến mọi người như người nhà. Có vài lần anh rủ đi cà phê, tôi không nghĩ gì mà nhận lời, rồi thường đi chơi với nhau. Một lần đi chơi, anh hôn tôi, tôi vừa giận vừa kinh ngạc, sao anh có vợ mà lại làm vậy. Anh nói xin lỗi vì không kìm lòng được. Sau đó tôi tránh né anh nhưng lại nhận ra mình thích anh từ lúc nào không hay.

Một lần tôi lại rủ anh đi chơi, chúng tôi không thể chối bỏ tình cảm dành cho nhau được nữa. Anh ôm hôn tôi, như tôi là tất cả, có điều trong lòng cả hai đều biết sẽ không có kết quả gì. Chúng tôi vẫn làm chung, gặp mỗi ngày, rồi còn gặp sau giờ làm 2-3 ngày trong tuần. Anh chăm sóc và lo lắng tôi từng chút, tôi cả nhận tình cảm của anh là thật chứ không phải chơi bời, đùa giỡn. Tôi khóc, buồn, cũng muốn chấm dứt nhưng trái tim đã dành cho anh. Mỗi lần không kìm lòng được, tôi khóc trước mặt anh. Anh dỗ dành, nói xin lỗi, muốn tôi hạnh phúc sau này, không muốn tôi buồn vì anh.

Tôi ghét bản thân vì đã chen vào chuyện vợ chồng anh. Anh không cho tôi nói vậy vì: "Em không có lỗi, không làm gì cả, không được nói tùm lum, là lỗi tại anh". Tôi dần thấy mình yêu và nhớ anh nhiều hơn. Tôi hỏi anh tại sao thích tôi, anh không trả lời, hỏi gì cũng im lặng. Tôi giận, trách anh không bao giờ trả lời những câu hỏi của mình. Anh chỉ lặng lẽ nói: "Anh biết kết quả sẽ thế nào, nói ra để làm gì, sau này em còn buồn hơn, như vậy anh không muốn. Anh muốn em được vui vẻ, sau này tìm hạnh phúc cho mình, rồi sẽ mau quên anh".

Đầu năm sau vợ anh sẽ qua để đoàn tụ, tôi đã xin nghỉ (chỉ còn làm chung với anh hơn một tháng nữa thôi). Tôi chỉ tham lam, muốn bên anh thêm một tháng nữa nhưng đau khổ quá. Tôi trách số phận sao không được gặp anh sớm hơn, trách mình biết anh có vợ con mà không kiềm chế được bản thân. Giữa chúng tôi chưa có chuyện đi quá giới hạn, anh nói sẽ không làm chuyện đó với tôi và không muốn tôi buồn. Tôi phải làm sao đây, cả hai đều buồn mà chưa thể buông tay.

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top