Lúc mới quen anh nói chỉ là nhân viên bình thường nhưng tôi tìm hiểu và phát hiện anh là chủ công ty, kinh tế rất tốt. Nhưng tốt như anh sao giờ chưa có vợ?

Tôi 31 tuổi, làm việc văn phòng, thu nhập đủ chi tiêu và tiết kiệm được chút ít. Thời trẻ tôi có vài mối tình nhưng không có kết quả tốt đẹp. Ngoại hình của tôi được nhiều người khen, tính cách hài hước, vui vẻ. Cuối năm ngoái tôi có gửi bài lên mục Hẹn hò và nhận được thư của anh. Anh hơn tôi vài tuổi, chưa kết hôn lần nào và chia tay người yêu cách đây vài năm. Chúng tôi nói chuyện qua email sau đó kết bạn chat. Anh nói chuyện rất vui và tình cảm, khi rảnh rỗi tôi đều nhắn tin với anh. Bên cạnh đó, anh cũng trả lời tin nhắn của tôi rất nhanh, tôi gửi đi là anh trả lời lại ngay. Anh nói làm nhân viên kinh doanh, đồng thời tôi nhận thấy anh cũng có rất nhiều tài lẻ. Ngoại hình của anh nam tính và tính cách phải nói là vừa dễ thương vừa dễ chịu. Anh tâm sự là do đặc thù nghề nghiệp ít tiếp xúc với nữ nên không có cơ hội tìm kiếm tình yêu.

Sau một thời gian nhắn tin qua lại, chúng tôi hẹn gặp. Thật sự là khi gặp anh, tôi lại càng yêu hơn vì nói chuyện quá hợp nhau. Thế nhưng tôi phát hiện ra anh là chủ công ty chứ không phải nhân viên, điều này làm tôi rất băn khoăn. Nếu anh ngại việc khoe khoang về kinh tế thì tôi càng cảm phục, nhưng tôi lại trăn trở một người tốt như anh sao đến tuổi này vẫn chưa có vợ? Anh có nhà riêng ở gần công ty, cuối tuần cũng đi làm, tối nhắn tin tâm sự với tôi đến gần khuya. Qua trình tìm hiểu lâu nay thì tôi thấy khả năng anh có vợ cực kỳ thấp, tôi gọi điện hay nhắn tin là anh không bao giờ để lỡ, tết âm lịch vừa rồi cũng không thay đổi gì. Tôi có phải đa nghi quá không? Tôi không muốn mất thời gian vào chuyện tình cảm không rõ ràng nhưng nếu hỏi thì chắc anh sẽ giận.

Phượng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top