Tôi 28 tuổi, nhân viên văn phòng, ngoại hình ưa nhìn, cuộc sống hàng ngày chỉ quanh quẩn đi làm rồi về phòng.

Tôi không có bạn bè, người tôi xem là bạn thân dường như họ không nghĩ thế. Có những lúc tôi mở lòng, chủ động liên lạc với bạn bè nhưng chỉ thấy học đã đọc tin nhắn mà không trả lời hoặc trả lời cho có. Lắm lúc buồn tôi nghe nhạc, xem phim, có khi lấy xe chạy vòng vòng rồi về phòng.

Trong cuộc sống và giao tiếp hàng ngày, tôi vui vẻ với mọi người, có điều tính tình ít nói, không biết có phải lý do đó khiến bản thân không có bạn bè. Những mối quan hệ xã giao tôi cũng có nhưng rất ít. Tôi sợ những ngày cuối tuần phải lủi thủi một mình ở phòng, cuộc sống thật tẻ nhạt và cô độc. Tuổi 28 trưởng thành, có thể nghĩ đến hôn nhân và làm những việc lớn hơn nhưng lại chỉ quanh quẩn trong sự cô đơn, phải làm sao đây?

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top