Tôi và bạn gái yêu nhau gần một năm, làm cùng công ty. Hai bên gia đình đều biết và chấp nhận cho chúng tôi yêu nhau, tình yêu rất đẹp và hạnh phúc.

Chúng tôi đã đi quá giới hạn, đôi lúc cãi vã rồi lại làm lành; tôi rất yêu và quan tâm em bằng hành động. Gần đây, em qua công ty mới làm, đến tuần thứ hai em đòi chia tay vì lý do có đồng nghiệp nam tán tỉnh, em gửi cả hình người đó cho tôi xem, tôi sốc nặng. Hôm sau em xin lỗi và mong tôi bỏ qua chỉ vì say nắng người đó. Yêu quá nên tôi chấp nhận, có điều trong lòng đau đớn và ám ảnh vì những lời nói phũ phàng của em.

Sau hai hôm em đã lén đi ăn nhậu với người đó, tôi bắt gặp. Tôi nói với người kia rằng mình là người yêu em, xin đừng làm phiền em nữa. Về nhà em nhắn tin chia tay tôi ngay lập tức, yêu cầu tôi đừng làm phiền đến người em đang yêu. Tôi đau lòng, tổn thương đến trầm cảm vì mọi thứ quá bất ngờ. Trong 3 tháng từ khi chia tay tôi, em quen người đó rồi lại chia tay để quen bạn của người ta. Đến giờ tôi vẫn bị ám ảnh vì những lời nói của em, hay thức khuya hút thuốc vì buồn. Mong mọi người giúp tôi vượt qua cú sốc này. Chân thành cảm ơn.

Công

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top