Tôi lấy vợ được 4 năm, có cô con gái 4 tuổi. Vợ đang mang bầu bé thứ hai, là con trai.

Chúng tôi ra ở riêng được 3 năm rồi; công việc tôi ổn định, không rượu chè cờ bạc, không đánh vợ chửi con, cũng chẳng gia trưởng, nhà cửa coi như đầy đủ, không thiếu thứ gì. Sáng ra tôi phải cho con đi học vì vợ đi làm sớm hơn, chiều vợ lại về muộn hơn nên tôi đón con rồi đi chợ về chuẩn bị bữa tối. Các việc trong nhà tôi làm từ A đến Z, hàng tháng đều đưa tiền cho vợ.

Vợ thích đi làm đẹp là tôi đồng ý liền, muốn mua cái gì tôi cũng cho mua, ăn ngon mặc đẹp đủ cả; vậy mà lúc nào cô ấy cũng bảo tôi lười, không làm được tích sự gì. Chúng tôi nhiều lần cãi nhau vì chuyện đó khiến tôi chán nản, dần dần tôi cũng không chịu được nữa. Gần một tháng nay tôi chẳng làm gì, cơm nước ai ăn người đó tự nấu, việc ai người đấy làm, tôi chẳng quan tâm. Chúng tôi như kiểu ly thân, vợ bảo đã lấy nhầm chồng, tôi chẳng còn gì để nói. Phải làm sao đây?

Hiển

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top