Tôi 29 tuổi, tình cờ quen em trên ứng dụng hẹn hò. Em 25 tuổi, là người con gái giỏi, xinh đẹp, nói chuyện rất khéo.

Từ ngày đầu nhắn tin trò chuyện tôi đã thích em, ba tuần sau em đồng ý gặp mặt. Chúng tôi nói chuyện rất vui vẻ trong ngày đầu hẹn gặp, tự nhiên sau một thời gian em ngưng trò chuyện hai ngày. Tôi rất nhớ em, tìm mọi cách để kiếm em (tôi chưa xin được địa chỉ và số điện thoại em). Sau đó em tự nhắn tin cho tôi là bị người khác ghen tức rồi áp lực công việc.

Tôi tìm hiểu biết em thích hoa và đã mua cho em. Lần đầu mua hoa, tôi muốn em nhận lúc hoa nở đẹp nhất. Em hẹn tôi 3 lần rồi đều bận, hai lần bận việc và một lần bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện, vậy là hoa tàn. Tôi mua thêm chậu hoa khác, em lại bận không nhận được. Tôi buồn, cảm giác khó chịu, nói những lời em không thích nghe và bị em chặn liên lạc. Giờ tôi nhớ em quá, mong em đọc được bài viết này và cho thêm cơ hội. Tôi biết mình sai, nôn nóng gặp em vì muốn tặng hoa, lúc hoa nở đẹp nhất là tình cảm của tôi. Tôi nhớ em da diết, phải làm sao đây?

Hưng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top