Tôi 29 tuổi, có chồng và con trai 3 tuổi. Anh mở công ty nhỏ, để em trai đứng tên tài sản, lương anh giữ, chỉ đóng tiền trọ và mua sữa cho con.

Chi tiêu trong gia đình tôi lo, lương tháng tôi được 15 triệu, làm văn phòng ngày 8 tiếng. Tôi đang có miếng đất ở quê trị giá 1,5 tỉ đồng (đất này là mua từ tiền dành dụm của tôi và đầu tư lướt sóng), thừa kế một miếng đất khoảng 5 tỉ cách quê 70 km. Tôi dự định bán đất ở quê, mua đất trên chỗ làm để xây nhà ở, cho con có môi trường sống tốt hơn, có điều tôi băn khoăn.

Thứ nhất: Tôi đứng tên tài sản thì chồng cũng có phần. Tôi không muốn vì hồi giờ vợ chồng xài tiền riêng, bản thân muốn giữ tài sản lại cho con sau này (miếng đất ở quê tôi đang nhờ em ruột đứng tên).

Thứ hai: Nếu để em tiếp tục đứng tên, tôi sợ chồng không chịu ở (chồng tôi rất gia trưởng, từng đánh đập vợ khi con tôi mới mấy tháng tuổi).

Tôi rất băn khoăn, không biết có nên bán miếng đất ở quê để lên chỗ làm mua đất không, thấy con ở trong phòng trọ chật hẹp mà đau lòng, nghĩ đi nghĩ lại không biết phải làm sao. Nhờ mọi người tư vấn thêm.

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top