Tôi 29 tuổi, quen anh qua mạng một năm rồi mới gặp và yêu. Thời gian yêu nhau chúng tôi rất hạnh phúc.

Yêu nhau được một năm thì chúng tôi yêu xa một năm, mọi chuyện vẫn rất tốt đẹp. Sau đó tôi phát hiện cha có bồ, mẹ đau khổ và khóc rất nhiều. Một tháng sau tôi lại biết bạn trai chat với cô gái khác. Trước giờ anh không chỉ là người yêu mà còn là bạn tâm giao của tôi. Ai ngờ anh có tính đào hoa giống hệt ba tôi, đùa giỡn và chọc ghẹo với nhiều cô gái trên mạng. Anh bảo là thế là để bản thân tự tin hơn, với lại xa tôi khiến anh cô đơn nhiều. Tôi chán chường, u uất, mất hết niềm tin vào cuộc sống và tình yêu.

Tôi bỏ đi nhưng anh "xử lý khủng hoảng rất tốt" và hiểu tâm lý phụ nữ nên chúng tôi quay lại, hơn nữa tôi vẫn còn yêu anh. Tôi vượt qua sự tổn thương và tha thứ cho anh, sau đó tôi phát hiện anh chỉ để mọi chuyện yên ắng một thời gian cho tôi nguôi ngoai rồi tiếp tục thả tim với các cô gái. Tôi biết anh chỉ chat chit thế thôi nhưng đúng là tính cách anh không thể thay đổi. Chúng tôi vẫn quen nhau, anh rất tâm lý, chiều chuộng và chăm sóc tôi. Mọi thứ ở anh đều tốt, biết quan tâm và xởi lởi với mọi người xung quanh, chỉ có tính mê gái và thích được thể hiện với con gái là tôi không thể chấp nhận. Tôi phải làm sao đây?

Quyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top