Tôi và anh bằng tuổi, cưới được 6 năm tôi mới mang thai. Khi đó anh rất vui dù không về nhà (anh là tài xế), ngày nào cũng liên lạc nhắc nhở tôi ăn uống đầy đủ.

Niềm vui ấy chưa được bao lâu thì những cuộc gọi và tin nhắn thưa dần, tôi linh cảm có chuyện gì đó, hỏi thì anh thừa nhận đã có tình cảm với một người đồng giới. Tôi hay coi chương trình của cộng đồng LGBT nên phần nào hiểu được và thông cảm cho anh. Anh nói không thể chọn ai và bỏ ai, thương cả tôi và người kia. Người kia biết tôi có thai với anh nhưng không biết tôi là vợ anh. Anh nói với họ là do nhậu say nên lỡ con với tôi, người kia khóc rất nhiều và đồng ý quen dù anh có con (anh kể lại với tôi như vậy).

Tôi bỏ qua hết để mong con có đủ cha mẹ, chỉ yêu cầu anh nếu đã thương thì thương cho chót, anh chấp nhận, thế nhưng sự thật lại chẳng như vậy. Ngày lễ hay sinh nhật của người kia anh đều ở bên họ. Từ lúc tôi mang thai đến giờ là 6 tháng mà anh chẳng một lần về thăm mẹ con tôi. Lúc trước tôi đi khám thai về anh còn gọi điện thoại hỏi thăm, giờ tôi báo đi khám thai anh chẳng buồn nhắn lại. Tôi nói anh về thăm để con cảm nhận được tình thương của ba. Anh hứa sẽ về rồi chẳng thấy đâu, lại bảo đang ở nhà người kia, bận không về được, dù nhà họ chỉ cách tôi 10 km.

Tôi trách anh dành cho người kia tất cả, còn với con không có nổi tin nhắn hỏi thăm chứ đừng nói tới giây phút nào bên con. Anh nói tôi đừng gây áp lực, cũng đừng lo gì, anh không bỏ mẹ con tôi đâu. Tôi biết đó chỉ là lời nói dối vì thực tế đã chứng minh mọi thứ. Tôi biết anh tệ bạc là vậy nên luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng vì con, đừng nhớ đến người chồng như thế, vậy mà trong tâm trí luôn suy nghĩ, ấm ức và khóc suốt vì tủi thân.

Phượng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top