Tôi là người tốt, đến với mối quan hệ tình cảm nào đó đều đặt sự chân thành lên hàng đầu, vậy mà đối phương chẳng xem điều đó có giá trị gì.

Tôi 29 tuổi, chưa có kinh nghiệm về chuyện tình cảm. Ngoại hình của tôi cũng ổn, có học vấn, nghề nghiệp đàng hoàng, nói chuyện có chút thu hút, vậy mà cứ bước vào mối quan hệ tình cảm nào là lại bị từ chối, trong khi tôi đối xử với người ta không tệ chút nào. Sau đó họ lại quen một người khác đúng kiểu trai "hư", như mọi người biết thì những người này mồm mép và hành động rất thu hút nữ giới, còn chân thành thì được mấy người?

Rồi các bạn nữ ấy nói biết những người đàn ông đó không tốt nhưng vẫn quen vì thấy người ta thú vị; đến khi bị "đá" thì lại cho rằng đàn ông tốt không còn ai. Rốt cuộc những người tốt và chân thành như tôi thì sao? Tôi trải qua vài mối quan hệ như vậy, có người đã lấy chồng rồi lại nhắn tin rằng hôn nhân không vui. Các cô gái hiện đại bây giờ đều như vậy sao (những bạn truyền thống tôi không nói đến nhé). Mong các bạn cho tôi xin ý kiến.

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top