Tôi 28 tuổi, học vấn và công việc ổn định, ngoại hình khá. Tôi đã trải qua vài mối tình chính thức, đều do bạn nam chủ động tán tỉnh.

Tuy không đi được đường dài với nhau nhưng những mối tình đó đều mang lại cho tôi nhiều điều tốt đẹp và bài học. Vấn đề chính tôi muốn chia sẻ hôm nay là việc "cọc đi tìm trâu". Để thay đổi nhân duyên, tôi đã chủ động trong việc tìm kiếm bạn trai, phải nói là việc phụ nữ tán tỉnh đàn ông khá khó khăn.

Thứ nhất, các anh thường dùng hai kiểu để tán phụ nữ: Bày tỏ nhanh chóng và chứng minh bằng hành động quan tâm. Hai là "mưa dầm thấm lâu" rồi tìm cơ hội tỏ tình. Còn khi tôi thích một người, muốn bày tỏ mà nói ngay sợ mất giá (thực ra mất thật), còn theo kiểu "mưa dầm thấm lâu" có vẻ không hiệu quả.

Thứ hai, có nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ phải khéo léo, biết bật đèn xanh để đàn ông hiểu và tự biết "tấn công" theo ý mình, gọi là chủ động nhưng bề ngoài vẫn được tán tỉnh. Thực tế, cái này khá khó áp dụng, tôi đã thử rất nhiều kiểu nhưng không được (có thể do tôi chưa biết cách bật đèn).

Thứ ba, do đối tượng tôi chọn quá cao, không cùng "tầng mây" với mình. Tôi khẳng định, người tôi chủ động tán tỉnh xét về ngoại hình, tài chính, địa vị không bằng những người đang tán tôi. Có điều tôi lại yêu thích một người vì thấy họ cùng "tần số", những vấn đề cụ thể tôi nghĩ sẽ tiếp tục tìm hiểu khi thân thiết hơn.

Thứ tư, khi phụ nữ đã tán tỉnh được rồi, nhiều người nói rằng ai yêu nhiều hơn người đó thiệt, phụ nữ sẽ không được coi trọng nhiều nếu chủ động, các anh sẽ rời đi khi tìm được cô gái họ thấy hợp. Mọi người nghĩ như thế nào về ý kiến này?

Đó là một số chia sẻ của tôi về vấn đề "cọc đi tìm trâu", trong một bài viết không kể được hết ý nhưng mong nhận được ý kiến của mọi người để tôi và những ai quan tâm tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề này. Cảm ơn rất nhiều.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top