Chúng tôi có hai con đủ nếp tẻ nhưng anh bỏ mặc, chẳng quan tâm, mình tôi gánh hết.

Tôi chăm chỉ làm việc để nuôi các con ăn học, còn anh kiếm được tiền thì nuôi bồ, kiếm không được lại vơ vét của tôi. Nhiều lúc tôi bị chồng đánh bầm dập. Anh bảo chúng tôi là mối tình đầu của nhau nên anh ấy hối hận, giờ phải ăn chơi để bù lại, không có đàn ông nào suốt đời chỉ biết vợ.

Có điều anh không chấp nhận ly hôn, nếu tôi muốn chia tay thì tài sản chia đôi, con cái cũng lớn rồi. Tôi đã đổ bao nhiêu mồ hôi và nước mắt để gây dựng gia đình trong 20 năm, còn anh cặp kè từng đó thời gian và không làm gì. Giờ nhà tôi giá 20 tỷ, chia tay sẽ mất nửa cho chồng, mất luôn chỗ buôn bán, sau này mẹ con tôi sẽ sống ra sao. Nếu tiếp tục sống sẽ phải chịu đựng người chồng tệ bạc. Phải làm sao đây?

Nhung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top