Tôi 28 tuổi, vợ 36 tuổi, cưới được 2 năm. Tôi là người gốc miền Tây, còn vợ gốc Sài Gòn.

Tôi lên đây lập nghiệp, sau đó mua nhà và đưa gia đình lên sống chung. Vợ tôi nhác việc nhà nên hầu như mọi việc trong gia đình tôi đều làm thay cho vợ tôi. Ba khó chịu nhưng vì không muốn tôi buồn nên cũng không nhắc đến.

Tưởng rằng như thế vợ sẽ hòa nhập với gia đình tôi hơn nhưng rồi mọi thứ lại khác với những gì tôi nghĩ. Càng ngày vợ càng cô lập, đi làm về là vô phòng nằm coi phim. Khi nào tôi nấu cơm xong vợ hỏi có món gì ngon không, nếu có tôi mang một phần vô trong phòng cho cô ấy, không thì vợ đặt hàng ngoài về ăn. Mỗi lần tôi nói: "Cả ngày gia đình mới có ít thời gian dành cho nhau để cùng ăn cơm mà em còn làm vậy. Có 30 phút thôi em cũng không dành cho gia đình anh được à? Anh có bắt em phải dọn đẹp hay làm gì đâu". Vợ cũng ra ăn cùng được vài ngày rồi mọi chuyện lại như cũ.

Cuộc sống vợ chồng tôi tương đối ổn về mặt tiền bạc vì tôi làm nhiều công việc. Không hiểu vợ tôi muốn gì, tôi luôn chia sẻ mọi thứ với vợ và không ngại khi cô ấy đọc tin nhắn hay vào trang cá nhân của tôi. Đến khi tôi xem trang cá nhân hay tin nhắn của vợ thì không được, vợ còn xóa tin nhắn. Tôi đi chơi với bạn, vợ bắt phải cho cô ấy đi theo. Tôi không được nhắn tin với người con gái lạ, còn vợ nhắn tin với người khác không cho tôi đọc. Tôi rất mệt mỏi, không biết nên nói chuyện với vợ như thế nào. Mong mọi người tư vấn.

Quyết

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top