Tôi đang bị dị ứng, nổi mẩn đỏ khắp người, ngứa ngáy, đau nhức. Thái độ của chồng khiến tôi rất chán nản.

Tôi vừa làm việc công ty, vừa cơm nước, tắm rửa cho con cái, dọn dẹp nhà cửa. Chồng hiền lành, những lúc tôi khoẻ mạnh xinh đẹp thì anh nói yêu thương lắm, tôi để ý lúc mình ốm đau thì anh không thèm nhìn mặt hỏi han. Tất nhiên tôi bảo gì chồng cũng làm, đi mua thuốc hay mua phở đều được. Tôi đau, rên la trong nhà, chồng ngồi ngoài xem tivi, đến giờ sang phòng bên nằm ngáy o o. Tôi dị ứng, chồng nhìn tôi la: "Khiếp, kinh thế" rồi biến ra ngoài luôn. Tôi có nói với chồng về việc này, rằng sao anh chỉ yêu thương khi vợ xinh đẹp, tiền nong rủng rỉnh, khi đi du lịch sung sướng; còn khi vợ ốm vợ xấu thì thờ ơ. Anh bảo tôi: "Hâm, nghĩ linh tinh" rồi lại đi chỗ khác.

Tôi việc nhà đảm đang, nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng, cơm nước nóng hổi, kiếm tiền ngang chồng, có khi còn hơn. Sáng chồng chạy thể dục, tóc vuốt bóng bẩy xong lên ôtô đi làm. Tôi chuẩn bị cơm nước buổi chiều, chăm chút hai con, vội vã đưa con đi học, đứa đứng trước, đứa ngồi sau, xong đi hơn 10 km đến công ty. Chồng tôi đẹp trai nhưng tôi cũng xinh gái, nhiều người thích. Trước đây tôi lấy chồng, ai cũng bảo sao không lấy anh đại gia mà lấy anh nghèo thế; cái ôtô chồng đi cũng là bố tôi cho chứ anh làm gì có tiền.

Tôi viết vậy không phải kể lể gì, của vợ hay chồng cũng là của chung, tôi có làm gì cho chồng con cũng là muốn họ được hạnh phúc. Tôi thấy buồn vì chồng không hiểu, vô tâm, lạnh lùng. Giờ tôi nằm bẹp, chẳng thiết gì, chồng vẫn vui vẻ ngồi xem tivi.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top