Ngày đầu tiên chị về nhà chơi, tôi đã rất thích, thế nhưng đến khi anh chị gần cưới tôi mới dám nói chuyện nhiều.

Tôi có người anh trai hơn 3 tuổi, chị hơn anh tôi một tuổi. Ngày ấy tôi tự nhủ nhất định sau này sẽ tìm người yêu, người vợ giống như chị. Anh chị cưới không bao lâu thì bố tôi mất, lúc đó tôi mới học năm nhất đại học và ở gần anh chị. Anh chị là người nuôi tôi 5 năm đại học, trong quá trình đó, cả hai đều đi làm công ăn lương. Tôi rất biết ơn anh chị.

Trong quá trình học, tôi đi làm thêm và quen một cô gái có ngoại hình giống chị, sau đó chia tay. Sau khi tôi tốt nghiệp, anh mở công ty riêng và tôi về làm cùng. Trước đây tính cách anh hiền lành, vui vẻ, từ ngày có công ty riêng anh thay đổi hoàn toàn. Anh trở nên độc đoán, gia trưởng, ai làm gì không vừa ý là chửi như té nước vào mặt, anh làm sai không sao nhưng người khác làm dù không sai mà chỉ chưa đúng ý anh vẫn chửi. Không ai có thể làm việc lâu dài ở công ty anh. Làm được hai năm, tôi thấy quá ngột ngạt nên đã xin việc ở công ty khác, từ đó anh rất ghét tôi.

Rồi anh chị ly thân, thỉnh thoảng tôi đi công tác có mua quà cho chị và cháu, rồi thấy chị ngại nên sau này tôi chỉ mua quà cho cháu. Có lần tôi rủ đi xem phim, chị cũng từ chối. Tháng trước đi công tác ở gần nhà bố mẹ chị, tôi có ghé chơi, mẹ chị rất quý tôi. Năm ngoái anh chị đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tôi rất muốn quan tâm đến chị nhưng hoàn cảnh khó xử quá. Tình cảm tôi dành cho chị mỗi ngày một nhiều, đi làm xa tôi cũng rất nhớ và lo lắng cho chị một mình ở Sài Gòn. Sau khi chia tay người bạn gái có ngoại hình giống chị, tôi không yêu thêm ai nên thật sự không có kinh nghiệm nhiều. Tôi thấy chị cảm nhận được tình cảm của tôi. Giờ phải là sao đây?

Tiến

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top