Tôi 34 tuổi, chưa từng kết hôn, lao động tại Hàn Quốc đến nay được hơn 6 năm. Tôi quen em được hai năm, em là mẹ đơn thân có con gái 10 tuổi.

Lúc sinh con xong, cũng chưa hiểu biết nên em thắt buồng trứng. Khi tôi về sống cùng, em đến viện tháo ra, sau 6 tháng em có bầu nhưng thai nằm ngoài ngoài tử cung nên phải bỏ.

Chúng tôi đều động viên nhau vượt qua khó khăn, ăn uống đầy đủ và tinh thần vui vẻ. Sáu tháng sau em mang bầu lần nữa, thai được 18 tuần thì bác sĩ phát hiện bị dị tật, kiểu bị hở hàm ếch. Sau thời gian suy nghĩ, hỏi người thân và bạn bè, chúng tôi quyết định bỏ thai trong đau đớn. Chúng tôi là người nước ngoài nên chi phí để phẫu thuật về sau cho bé sẽ khá nhiều, rồi cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của bé nữa.

Tôi suy nghĩ, sau hai lần mang thai như vậy liệu có phải em bị ảnh hưởng từ thắt buồng trứng không? Em từng sinh mổ và nếu sinh mổ tiếp liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe? Em là người phụ nữ đảm đang, tôi không chê điểm gì. Em ít bạn bè, không mua sắm gì cho bản thân, giờ em lại muốn có bầu mà tôi không biết phải làm sao. Tôi đang muốn về nước để ổn định cuộc sống mà nghĩ đến mẹ con em lại thương (em có quốc tịch Hàn Quốc rồi). Mong được các bạn tư vấn.

Khang

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top