Tôi gần 40 tuổi, có 3 đứa con, gia đình đang sống ở nước ngoài. Con còn nhỏ nên vợ chỉ làm bán thời gian để chăm con.

Vợ tôi chăm chỉ, dạy con tốt, được nhiều người khen, không có sở thích gì ngoài trồng rau và dạy con học. Mọi việc trong nhà tôi không phải lo gì. Sinh hai đứa con bên nước ngoài, không có giúp việc, không đón bố mẹ sang, mình vợ tôi lo hết. Tôi ngủ riêng phòng để tiện làm việc. Con ốm đau, học hành cũng một tay vợ lo.

Nói chung, vợ tôi rất tảo tần, chỉ có điều vợ làm admin group về chia sẻ học tập miễn phí, vì thế hay đăng lên mạng xã hội. Kiểm tra máy vợ, thấy lượng truy cập mạng xã hội khoảng một giờ mỗi ngày, chủ yếu lúc con đã ngủ. Vợ hay đăng những hộp cơm nấu cho con mang đi học, đăng những thứ liên quan tới giáo dục con cái, vườn tược của vợ, không đăng gì liên quan tới tôi. Mỗi bài vợ đăng có lượng like lớn, chị em bạn bè khen ngợi rất nhiều. Tôi cảm giác vợ vất vả nên muốn tìm sự động viên từ mạng xã hội, có điều tôi không muốn vợ sống ảo trên mạng, muốn vợ tập trung thời gian nghỉ ngơi, dọn dẹp bởi nhà cửa có lúc bừa bộn mà vợ không làm.

Chúng tôi đã cãi nhau nhiều lần, vợ bảo tôi đừng áp đặt người khác sống nhàm chán như mình. Tôi chỉ muốn xây dựng gia đình, không muốn vợ làm gì cũng đăng lên mạng, sống ảo trên đó có ích gì, chi bằng thời gian đó để nghỉ ngơi. Tôi làm thế có gì sai không?

Hưng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top