Tôi 25 tuổi, tốt nghiệp đại học được 3 năm ngành Quản trị kinh doanh loại giỏi.

Ra trường tôi làm sale admin (thư ký phòng kinh doanh) tại TP HCM và có 3 năm kinh nghiệm. Tôi vừa sinh em bé được 5 tháng, nghỉ hẳn ở công ty cũ, đang ở nhà và có hai dự định:

Lựa chọn một: Học trang điểm, xây dựng một fanpage cho thuê đồ và chụp ảnh cho khách du lịch. Nói thêm là tôi ở Quy Nhơn, du lịch đang trên đà phát triển nhưng phải qua mùa dịch Covid. Trong thời gian này tôi phải đi học trang điểm và chụp ảnh, đầu tư đồ nghề trang điểm rồi mua máy chụp hình; chi phí nhiều và phải nỗ lực cực kỳ vì bắt đầu từ con số không.

Lựa chọn hai: Học thêm một khoá kế toán. Ở quê tôi có những công ty chỉ có kế toán rồi kiêm nhiệm thêm hành chính, nhân sự, admin.... Nếu theo lựa chọn này thì tôi học kế toán gì?

Mong các bạn tư vấn, tôi nên chọn như nào?

Huyền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top