Tôi và bạn gái đều 29 tuổi, quen nhau nhờ mai mối.

Ban đầu dì gửi tôi một tấm ảnh để xem trước. Qua tấm ảnh thấy bạn đó ổn, chỉ hơi béo chút thôi; tôi đồng ý làm quen. Sau một tháng nhắn tin, hai đứa thấy quá hợp nên xưng hô vợ chồng luôn. Trước khi gặp nhau, em gửi tôi những bức ảnh về ngoại hình hiện tại, còn bức ảnh dì gửi cho xem lúc đầu là cách đây mấy năm, giờ em béo lên nhiều nên muốn gửi ảnh trước khi gặp để cho tôi không bị bỡ ngỡ. Đến lúc gặp nhau, tôi thấy em đúng là béo lên nhiều nhưng vẫn bỏ qua, trước đó chúng tôi đã nhắn tin thân mật.

Sau đó, tôi đến nhà em chơi vài lần, thậm chí đã gặp bố mẹ em (em đang ở trọ). Gặp mặt nhau một vài lần, tôi đề xuất em nên giảm cân, béo như vậy sau này rất dễ mắc một số bệnh (em nặng hơn 80kg), với lại tôi cũng để ý ngoại hình nữa. Tôi nói em cứ giảm từ từ, có kế hoạch, ví dụ đặt mục tiêu 1-2 tháng giảm 1-2 kg. Tôi chỉ cần em giảm tầm 66-67 kg là được rồi, bạn gái nghe vậy cũng đồng ý. Tôi sẽ giảm cân cùng em vì cũng hơi thừa cân, đồng thời để tạo động lực cho em nữa.

Kể từ khi đề xuất chuyện giảm cân, tôi ăn kiêng, tập luyện, bạn gái vẫn chưa quyết tâm giảm cho lắm, thỉnh thoảng tôi vẫn nhắc nhở. Có điều bạn gái khó chịu, bảo tôi bị ám ảnh về chuyện giảm cân quá rồi. Tôi biết chuyện cân nặng đối với con gái là nhạy cảm, đôi khi còn bị ám ảnh nữa, thế nhưng giảm cân là cả một quá trình lâu dài và đòi hỏi sự cố gắng, kiên trì; nếu như không bắt đầu luôn thì để đến bao giờ. Tôi cũng mong muốn bạn gái sẽ vì mình mà giảm cân. Giả dụ giờ có ai đặt câu hỏi nếu sau này không giảm được thì còn yêu nhau nữa không, quả thực tôi chưa có được câu trả lời.

Có phải tôi vẫn chưa hoàn toàn yêu bạn gái, bởi nếu yêu nhau thật lòng sẽ không để ý nhiều đến ngoại hình của đối phương. Liệu việc nhắc nhở bạn gái giảm cân là đúng hay sai?

Quý

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top