Tôi là tác giả bài viết "Vợ cư xử quá đáng khi tôi tiếp khách hàng".

Cảm ơn mọi người cho tôi những chia sẻ thật lòng để cuộc sống của tôi tốt hơn. Xin mạn phép chia sẻ thêm để câu chuyện được rõ hơn. Tôi là trụ cột gia đình, từ lúc cưới nhau tới giờ, vợ ở nhà giữ con, chỉ mới đi làm cách đây vài tháng. Lúc mới yêu nhau, cũng nhiều trắc trở. Vợ quê ở miền Trung, yêu và cưới tôi. Thời gian đầu, hai vợ chồng chỉ có hai bàn tay trắng nên làm được bao nhiêu tiền, tôi đều đưa vợ giữ, chỉ mong vợ chồng có cuộc sống tốt hơn. Trời thương chúng tôi nên cuộc sống cũng tốt hơn.

Tôi làm bên mảng bất động sản và pháp lý. Giao dịch mua bán nhà được bao nhiêu, tôi đều đưa vợ giữ. Còn pháp lý, giấy tờ, tôi giữ lại chút ít để xã giao với khách hàng và những chỗ mình gửi gắm giấy tờ. Câu chuyện ở đây không phải 500 nghìn hay một triệu, mà tôi muốn tiết kiệm cho gia đình, hạn chế các mối quan hệ chưa cần thiết. Việc ăn nhậu, tôi đồng ý với anh chị, không biện minh cái sai của mình. Tôi chỉ muốn vợ hiểu rằng thời buổi kinh tế khó khăn nên cũng hạn chế ăn nhậu nhưng việc gì cần thiết, mình vẫn ngồi để được việc. Còn một số anh em hỏi "nhậu như vậy có ra tiền?", tôi xin nói rõ, có khi được 10 triệu, có khi 50 triệu, tôi đều đưa vợ.

Tôi và vợ ly thân hơn 10 ngày hơn rồi. Về nói chuyện với vợ, tôi cũng biết sai khi ăn nhậu không quan tâm vợ con, trong lúc say xỉn, nóng giận đập phá đồ đạc. Nhưng hình như vợ tôi xác định ly thân, 10 ngày tôi không có nhà, vợ thay đổi rất nhiều thứ như xăm ở tay, mua sắm để sửa soạn bản thân. Tôi còn thương vợ thương con, muốn con cái có một gia đình hạnh phúc mà những ngày vừa qua là những ngày buồn nhất đời tôi. Liệu tôi có nên buông tay?

Kim Tân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top