Có lẽ tôi đang trải qua những rung động, cảm xúc đầu tiên của tuổi thiếu nữ.

Bộ phận làm việc của tôi thiếu người, một bạn được điều tới để hỗ trợ. Chúng tôi làm chung, gần cuối buổi làm việc, bạn ấy xin thông tin liên hệ của tôi. Lúc đầu tôi ngại nên từ chối nhưng bạn đưa ra nhiều lý do nên sau đó tôi đồng ý. Vì tôi có vẻ thích bạn ấy hay nói cách khác bạn đó đúng "gu" tôi thích: vui vẻ, hoạt ngôn, nhanh nhẹn,...

Tôi vốn nhát nên nhiều lúc né tránh bạn ấy, cố tình lơ đãng nhưng thật ra có quan tâm. Sau hai ngày, bạn ấy về lại bộ phận cũ. Tôi cảm thấy buồn, cứ mong chờ, trong đầu suy nghĩ mãi về hình bóng của bạn ấy. Bạn chỉ đơn giản là thả tim một bài đăng trên mạng của tôi thôi, ngoài ra không tương tác gì hết. Tôi cảm thấy tâm trạng rất tệ. Có lẽ đó là những rung động, cảm xúc đầu tiên của tuổi thiếu nữ. Tôi phải làm gì để bản thân cảm thấy ổn hơn, để mình trở lại cuộc sống với sự "yên ả" của tâm hồn? Cảm ơn mọi người đã lắng nghe, mong nhận được những chia sẻ từ mọi người.

Thanh Thu

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top