Em 23 tuổi, là sinh viên y khoa, biết bản thân sai rất nhiều khi vướng vào cờ bạc và đang cố gắng thoát ra khỏi vũng lầy này.

Mấy hôm nay em thực sự buồn và stress rất nhiều, không biết tâm sự và nói ra với ai. Em biết tới cờ bạc online cách đây nhiều năm, dính vào nhiều lần, nợ nần rồi vay mượn xong gỡ lại được, cuối cùng vẫn mất trắng. Gần đây em lại dính vào con đường đó lần nữa. Em đang rất mệt mỏi và mất phương hướng, không biết nên làm thế nào. Hiện em không nợ nần ai hết, chỉ vướng cái xe đi lại đang cầm cố 50 triệu. Em cố xoay xở mọi người, bạn bè, họ hàng, anh em mượn mỗi người một ít sau đó cố gắng lấy xe ra để đi làm vào thời gian rảnh, góp từng ít một để có thể trả nợ và không ảnh hưởng đến ai. Tuy nhiên những lúc thế này mới biết được mọi người không giúp, thay vào đó còn khinh bỉ con người em. Em biết mình sai rất nhiều và đang cố gắng thoát ra khỏi vũng lầy này.

Nhiều lúc em nghĩ chơi tiếp để gỡ nhưng không cho phép bản thân dính vào nữa. Em cắm xe tới nay gần 20 ngày, vẫn còn đôi triệu để chi tiêu sinh hoạt. Giờ em không biết phải chia sẻ với ai để có thể giúp em lần này. Đây là lần thứ hai em dính vào con đường này. Em biết nếu dính vào sẽ như vậy nhưng vẫn lao đầu vào, từ việc chi tiêu không hợp lý, phung phí tiền, lúc thiếu tiền lại nghĩ tới nó để có tiền mà tiêu, xong lại cắm xe.

Em có anh trai hơn 10 tuổi, anh đã giúp em một lần 50 triệu cách đây nửa năm. Giờ em không biết có nên chia sẻ cho anh để nhờ anh giúp đỡ hay không. Em chỉ muốn mượn anh và cho em thời gian đi làm shipper trong lúc rảnh và góp tiền lại trả cho anh. Em không biết phải làm thế nào, thực sự mất phương hướng và bất lực. Em viết lên đây mong anh chị cho em lời khuyên để em có thể thoát ra khỏi vũng bùn này và bắt đầu lại. Cảm ơn anh chị nhiều.

Đức Bảo

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top