Vì thương hai con, tôi lỡ viết giấy bán nhà cho vợ, khi thủ tục hoàn tất, cô ấy không cho tôi vào nhà và thăm con nữa.

Tôi thương vợ từ khi học xong cấp ba, yêu và lấy nhau được ba năm rồi có con trai, giờ 11 tuổi và con gái 7 tuổi. Gia đình vẫn rất hạnh phúc nhưng vì công việc nên hai vợ chồng ít gần gũi và dần chán, vợ đòi ly hôn. Nhưng trớ trêu thay, ông bà nội yêu cầu xét nghiệm ADN và con trai không phải con ruột tôi. Hai vợ chồng ly dị. Có căn nhà chung đất do bố mẹ tôi cho, tôi làm lụng xây được. Bố mẹ tôi không cho bán hoặc để vợ ở. Vì thương hai con, tôi lỡ viết giấy bán nhà cho vợ, cô ấy nói để tôi có chỗ vào thăm con cái và ở. Tuy nhiên, sau khi thủ tục hoàn tất, cô ấy không cho tôi vào nhà và thăm con nữa. Tôi rất thương hai đứa nhỏ, thấy chúng không có tội tình gì. Bố mẹ tôi không biết chuyện tôi tự ý bán nhà cho cô ấy. Giờ tôi phải làm sao và có đòi lại được công bằng không?

Đức Huy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top