Em trai tôi học lớp sáu, nghỉ hè thường xem video trên mạng, trong đó có những video về tài xỉu, cá độ.

Gia đình tôi có hai chị em, tôi là sinh viên năm thứ nhất, còn em trai mới lên lớp sáu. Ở lớp, em trai tôi học hành khá chăm chỉ, thường được học sinh giỏi. Hiện tại nghỉ hè, em tôi hay chơi game trên điện thoại và xem các video trên mạng. Vì nền tảng xem video đăng nhập bằng mail của tôi nên tôi tình cờ biết được lịch sử xem của em mình. Bên cạnh những video về game thông thường, còn có cả những video về tài xỉu, cá độ,...

Tôi rất hoang mang và lo sợ em sẽ tiếp xúc và chơi những thứ nguy hiểm như thế. Mình đã tìm hiểu trên mạng xã hội. Vì độ tuổi như em tôi khá nhạy cảm, sợ nếu nói trực tiếp quá hoặc nghiêm khắc quá sẽ phản tác dụng. Bây giờ tôi chưa biết nên khuyên em thế nào? Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên.

Trần Linh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top