Tôi và chồng vừa ly hôn cách đây một năm, do anh ngoại tình với đồng nghiệp; anh hận thù tôi từ khi tôi phanh phui chuyện đó.

Chồng tôi cũng có những sở thích kỳ lạ trong chuyện ấy. Tôi bị ám ảnh và khủng hoảng tinh thần một thời gian trước và sau khi ly hôn, do bị chồng bạo hành khi cả hai làm thủ tục để ra tòa. Tôi đã rời nhà như một kẻ trốn chạy, mỗi lần về nhà là tôi lại sợ hãi, mất ngủ dẫn đến những cơn trầm cảm, nên để lại hai đứa con gái 11 tuổi và 13 tuổi ở với anh. Những lúc tôi về thăm con, thấy chồng cũ tôi vẫn giữ thói quen cũ, khi về nhà là cởi trần, ăn mặc không chỉn chu. Đỉnh điểm nhất là anh lên kế hoạch đi du lịch cùng hai con và thuê một phòng khách sạn để ba cha con ở chung.

Khi biết chuyện tôi đã giải thích với con gái là không nên ở chung phòng với ba khi con đã lớn. Tôi không thể góp ý để thay đổi chồng cũ vì mỗi lần đề cập là anh lại quát mắng, chửi bới và bỏ đi không nghe. Tôi đành dạy dỗ, khuyên nhủ con cái. Con gái cũng nhận thấy sự bất tiện khi ba cha con ở chung phòng khách sạn nên đã hủy chuyến đi. Chồng tôi biết chuyện đã chửi bới và nói với hai đứa con: "Đừng để tao gặp mặt mẹ mày nữa". Anh luôn nghĩ tôi phá đám những cuộc vui, kế hoạch của anh.

Anh hận thù tôi từ việc tôi biết chuyện và nói chuyện anh ngoại tình, quan hệ với đồng nghiệp cho sếp và ba mẹ anh biết, anh thường trút mọi phẫn nộ lên tôi. Giờ tôi nói gì, góp ý gì anh cũng không lắng nghe và thể hiện sự giận dữ, chửi bới. Tôi không biết làm sao trong tình cảnh hiện tại, mong được các bạn chia sẻ.

Thúy Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top