Tôi và bạn gái yêu nhau hơn hai năm, dự định cuối năm nay sẽ kết hôn nhưng có chuyện đã xảy ra.

Thời sinh viên tôi sống thử với người yêu bốn năm rồi cả hai chia tay do cô ấy có người khác. Hồi đầu sau chia tay, tôi hay đi nhậu nhẹt và gái gú, một phần vì tính chất công việc làm bên xây dựng hay đi giao lưu với các sếp. Sau một thời gian, tôi nhận ra những việc làm của mình là không đúng và một phần vì sợ những bệnh xã hội nên đã từ bỏ để thay đổi bản thân. Tôi thay đổi môi trường làm việc, tập gym và đọc sách để định hướng lại mình.

Sau đó hai năm tôi quen bạn gái hiện tại, chúng tôi rất phù hợp, yêu thương và trân trọng tình yêu này. Vì bạn gái là mẫu phụ nữ truyền thống và khá nhạy cảm, cũng chưa từng quan hệ nên tôi giấu chuyện quá khứ của mình, sợ làm em tổn thương. Tôi cũng giữ gìn cho em nên cả hai cũng chưa từng xảy ra chuyện ấy. Cách đây vài hôm, em đăng nhập vào tài khoản chat của tôi, đọc toàn bộ tin nhắn nên đã phát hiện ra những việc tôi làm trong quá khứ. Cả hai rất đau lòng, không nỡ rời xa nhau nhưng em không thể chịu được những ám ảnh từ quá khứ, vì thế muốn chia tay. Mong các bạn cho tôi và bạn gái những lời khuyên về chuyện này.

Quốc Trường

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top