Tôi 29 tuổi, lấy chồng hơn 10 năm, đang rất bế tắc với cuộc hôn nhân hiện tại.

Tôi lấy anh khi không được sự cho phép của ba mẹ. Lúc đó yêu, chỉ thấy màu hồng chứ không biết đến cuộc sống sau này u ám đến nhường nào. Giờ sau những giúp đỡ, hy sinh cho anh, tôi cắt đứt với người thân, bạn bè để rồi nhận lại sự khinh thường từ anh. Gần đây anh đam mê trò đỏ đen trên mạng làm cuộc sống không có hạnh phúc của tôi giờ càng thêm cay đắng. Anh từng cặp với bà cô hơn tôi hai mấy tuổi chỉ để có tiền. Anh lún sâu vào những đam mê đó. Tôi nói nặng nói nhẹ hay nhiều lần xô xát nhau, anh vẫn không biết sai là gì, không một lời xin lỗi hay lời hứa. Kiểu như tôi là không khí vậy, muốn làm gì thì làm.

Tôi muốn bỏ từ lâu, dẫn con cái đi đâu thật xa để không gặp người tệ bạc đó nữa nhưng vì không mạnh mẽ, không tự lập, không thủ tiền bạc nên hơi khó. Nhưng không sao, tôi đã nhận biết rõ con người anh và còn nhiều thời gian để làm lại cuộc đời, sẽ có ngày tôi ra đi. Chỉ tiếc bây giờ ngồi suy nghĩ, thấy bản thân quá ngốc, ngốc rất nhiều lần, mất bao thời gian và dành cả thanh xuân cho một người không xứng.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top