Bạn gái sốc khi biết tôi từng chat sex và bảo không tin tưởng tôi nữa nên đòi chia tay.

Tôi và bạn gái quen nhau được năm tháng và làm người yêu khoảng một tháng nay. Bạn gái tìm được thông tin trên mạng bằng cách dùng số điện thoại của tôi và biết trong quá khứ tôi chat sex. Bạn gái rất sốc vì điều này và bảo không tin tưởng tôi nên đòi chia tay. Tôi và bạn gái khá đồng điệu. Em khá hiền lành, dịu dàng, kiểu phụ nữ truyền thống và chín chắn, chia sẻ với tôi trong cuộc sống rất nhiều. Tôi thấy em là người con gái tốt. Quá khứ từng chat sex có được chấp nhận không và bạn gái hành xử như vậy là có ý gì? Tôi phải làm gì để bạn gái tin tưởng?

Trọng Nhân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top