Tôi 34 tuổi, đang tìm hiểu một anh hơn 5 tuổi, tôi chưa có kinh nghiệm yêu đương, còn anh thì ngược lại.

Anh nhìn trẻ, cao, đẹp trai, là giám đốc điều hành chuỗi chi nhánh công ty gia đình mở tại đây, chia tay bạn gái quen 3 năm vào năm ngoái, do bạn này xin được việc ở nước ngoài. Trong thời gian quen, anh chu cấp hàng tháng cho bạn gái. Theo tôi tìm hiểu đúng thông tin, trước đó anh có vợ và một con trai, đã ly dị nhưng chưa nói với tôi. Tại nước của anh, gia đình kinh doanh chuỗi chi nhánh có tiếng hơn 50 năm. Tính anh lịch sự, tôn trọng, quan tâm điều nhỏ, luôn nghĩ tích cực, đi ngủ sớm, thức dậy sớm, làm việc chăm chỉ, tạo niềm tin, cảm giác an toàn cho tôi.

Anh bảo muốn xác định quen nghiêm túc. Khi tôi không sẵn sàng quan hệ, anh bảo đợi khi nào tôi cảm thấy thoải mái. Tôi không có kinh nghiệm yêu đương, chưa từng quan hệ và cũng chưa nói rõ với anh, còn anh quá kinh nghiệm. Tôi đang tìm hiểu nhưng không biết cư xử sao cho hợp và làm sao để biết họ thật lòng với mình. Có nên nói rõ quan điểm của mình cho đỡ mất thời gian hay cứ từ từ tìm hiểu, tỏ vẻ quan tâm, hay là lơ đi, không cần nói về bản thân nhiều để họ bắt được tâm lý. Xin nhờ quý anh chị tư vấn.

Thu Cúc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top