Nếu bán buôn như chồng tôi tính, cả hai vợ chồng phải nghỉ việc, tính tôi chắc chắn nên băn khoăn rất nhiều.

Tôi 30 tuổi, chồng 31, có bé hai tuổi. Chúng tôi có một miếng đất, nợ 250 triệu ngân hàng, mỗi tháng trả 5 triệu, đang ở riêng, không tốn tiền thuê trọ. Tổng thu nhập cả gia đình tầm 30 triệu. Tôi muốn mua một chiếc xe bốn chỗ để gia đình vừa có xe đi đây đó hoặc về quê, tận dụng chạy thêm dịch vụ kiếm thêm thu nhập. Còn chồng muốn thuê mặt bằng mở quán khởi nghiệp lần đầu. Nói thêm là buôn bán đồ ăn không phải thế mạnh của tôi, vì trước giờ tôi chỉ làm văn phòng. Chồng cũng chưa buôn bán bao giờ, mẹ chồng tôi ở quê có nghề bán đồ ăn. Nếu tính tiền thuê mặt bằng, cọc, mua sắm vật dụng, chi phí khoảng 60-70 triệu. Nếu bán buôn như chồng tôi tính, cả hai vợ chồng phải nghỉ việc. Tính tôi chắc chắn nên băn khoăn rất nhiều. Vợ chồng bất đồng ý kiến, vẫn chưa nói chuyện lại với nhau. Xin mọi người cho tôi thêm ý kiến.

Minh Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top