Tôi làm giám sát vệ sinh công nghiệp, thấy các chị em tạp vụ cực khổ vì nghề này bởi những gì bẩn nhất mới tới tay chúng tôi.

Công ty chủ quản trả lương không đúng hạn nên chị em tạp vụ đình công, không chịu làm. Với trách nhiệm một giám sát, tôi không thể chịu được nên đã phạm sai lầm. Tôi vay 10 triệu đồng qua mấy ứng dụng vay tiền để trả lương cho nhân viên, mọi thứ bắt đầu từ đó.

Tôi cứ vay cái sau để bù vào cái trước, rồi quay cuồng với tiền từ đầu năm đến giờ. Nợ cứ tăng lên, tiền lương hai công việc của tôi không trả nổi tiền vay qua những ứng dụng đó, dù lương tháng tôi 27 triệu đồng. Trong đầu tôi cứ luẩn quẩn những ý nghĩ dại dột, không làm sao thoát ra được. Tôi không thể chịu đựng thêm nữa khi quá nhiều áp lực từ những bên đòi nợ thuê. Các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ khi vay tiền qua các ứng dụng. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hồng An

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top