Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy mình có quan hệ với một người đàn ông lạ, rất rõ ràng, có lúc nhớ mặt có lúc không.

Tôi là nam, 21 tuổi, không yêu ai bốn năm nay, do tính chất công việc cũng như chưa muốn mở lòng hay tìm hiểu thêm một ai. Cứ đến tối hoặc trưa đi ngủ, tôi hay thấy những giấc mơ kỳ lạ, lúc có quan hệ với người con gái và nhớ rõ mặt cô ấy, có lúc lại là nam (người nhớ, người không). Tôi nằm mơ thấy nhiều lần quan hệ với nam và không dám nói cho ai biết cũng như che dấu sự việc này.

Bốn năm trước, khi tôi học cấp ba, chuyện tình cảm rất tốt. Tôi quen ai cũng đều được người ta thương và lo lắng cho mình. Sau đó tôi lên thành phố, gặp gỡ nhiều bạn bè cũng như tìm hiểu thêm người mới, xác định nhưng tìm hiểu ai cũng không thành dù tôi rất thương họ.

Vì tính chất công việc, tôi hay về trễ, lại hay soi gương vào ban đêm để vệ sinh cá nhân. Trong đầu tôi giờ lúc nào cũng mơ hồ và mệt mỏi, suy nghĩ tiêu cực, yêu ai cũng không được, còn thường xuyên nằm mơ thấy quan hệ với người đồng giới nhiều lần và không phải một người. Tôi khá lo lắng, không biết có phải duyên âm theo hay tôi độc thân quá lâu nên có suy nghĩ tiêu cực như vậy.

Trần Thiết

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top