Người đó đã đi quá giới hạn với em tôi khi em chưa đủ tuổi vị thành niên, tôi tức quá nên ra công an để kiện anh ta.

Sau đó em hẹn hò với người này tầm một tháng. Tôi biết chuyện nên âm thầm điều tra người này, biết hắn đã có người yêu mà vẫn quen em tôi, còn em tôi không hề biết gì. Tôi bảo em chia tay và nói lý do cho anh ta biết. Sau đó hắn đã chia tay người kia, năn nỉ em tôi đừng chia tay. Em đã nói dối tôi, vẫn tiếp tục quen hắn. Sau đó lúc tôi đi thi ở thành phố thì em ở quê đi chơi với anh ta. Em tôi say, anh ta chở em vào nhà nghỉ và đi quá giới hạn.

Tôi biết được vì đọc trộm tin nhắn của em, nội dung: "Anh ơi, em uống thuốc đó vào sao đau bụng quá à". Tôi nghi ngờ, thấy tức quá chạy về quê hỏi em. Ban đầu em không thừa nhận nhưng sau đó cũng nói đã đi quá giới hạn với anh ta. Gia đình tôi họp lại để đưa ra ý kiến. Chị tôi muốn đợi thêm cho em tôi đủ tuổi rồi cho anh ta lấy em. Lúc đó tôi xót em quá, lại thấy anh ta không phải loại tử tế nên nhất quyết cho đi tù. Gia đình cũng mặc nhiên đồng thuận với mình, ra công an thưa kiện. Khi bình tĩnh lại, tôi không thể rút đơn kiện nữa. Anh ta cũng khai nhận đây không phải lần đầu gần gũi với em tôi mà đã ba, bốn lần rồi.

Tuy nhiên em tôi đi khám ở bệnh viện, bác sĩ bảo em vẫn còn màng trinh, chắc do lúc bị ép quan hệ em đã giãy ra được. Anh ta cũng phải đi tù ít nhất ba năm nếu tôi xin giảm nhẹ. Mẹ nói mình làm đúng và cũng muốn chia cắt em tôi với anh ta. Chị tôi nói tất cả là tại tôi nên người ta bị đi tù, bị hủy hoại cả cuộc đời. Giờ tôi không thể quay đầu lại được nữa. Chị cứ nói tôi quá ác khiến tôi thấy hối hận và cắn rứt lương tâm khi khiến người khác phải vướng vào tù tội. Tôi làm vậy có sai không?

Thư Lê

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top