Em gái tôi vừa chia tay bạn trai. Trước đó em xem tarot và được reader (người phán) khuyên về mối quan hệ "có thể đang bị cắm sừng".

Em khá xinh xắn, cao ráo và có công việc tương đối ổn định. Nửa năm trước, em yêu bạn trai hơn một tuổi, hình thức ổn, gia cảnh tương xứng. Ban đầu tôi thấy em rất hạnh phúc nhưng yêu được nửa năm, cứ về đến nhà em lại hỏi tôi, "nếu đàn ông thay lòng sẽ có những biểu hiện gì?". Thấy lạ tôi dò hỏi được biết, dù người yêu rất chiều nhưng em thấy không tin tưởng tuyệt đối vào chàng trai này. Ví dụ khi đi ăn với nhau, cứ có điện thoại là người yêu lại chạy ra ngoài, sau đó nhắn tin liên tục nhưng lần nào cũng úp điện thoại xuống mặt bàn. Mỗi khi ra ngoài, bạn trai của em lại cầm theo túi xách, ngay cả khi đi vệ sinh. Em hỏi nhưng người yêu chỉ trả lời qua loa, đó là yêu cầu công việc. Thấy nghi ngờ, em nghe bạn mách lên mạng xem tarot. Lần đầu miễn phí, reader nói rằng chuyện tình yêu vẫn đẹp, không có gì vướng mắc. Không tin, em trả 100 nghìn đồng để xem người khác lại được phán rằng đang bị người yêu cắm sừng, nên kiểm tra điện thoại sẽ tìm ra chứng cứ.

Theo em kể, một lần người yêu quên điện thoại và có cuộc gọi đến, em đã nghe và biết anh ta đang bắt cá hai tay. Em nhất quyết chia tay và từ đó tin tuyệt đối vào 78 lá bài tarot, gọi đó là "tín hiệu vũ trụ mách bảo". Cách đây vài hôm, em nói chán làm, muốn nghỉ việc. Dù tôi khuyên mới ra trường nên kiên nhẫn để học hỏi nhưng em vẫn khăng khăng làm theo những gì lá bài tarot mách bảo. Rồi sau đó, hễ có mâu thuẫn gì ở công ty hay bạn bè, em lại tìm đến tarot mong có cách giải quyết. Thậm chí, em còn xem người cũ có nhớ tới mình không hay họ có hối tiếc khi chia tay không. "Có nhiều chuyện không tiện tâm sự với người thân. Người xem tarot không biết mình là ai nên dễ chia sẻ hơn, thấy nhẹ nhõm hơn và cũng có thêm lựa chọn hướng giải quyết", em gái trả lời khi tôi bảo vì sao phí tiền vào những việc đó. Tôi nghĩ rằng 78 lá bài trong tarot dường như đã trở thành giải pháp tức thời cho em bấu víu khi gặp bế tắc, không tìm được giải pháp cho vấn đề của mình và sợ nếu tự quyết định sẽ bị chệch hướng. Tôi nên làm thế nào với em mình? Mong nhận được ý kiến từ các bạn.

Thu Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top