Tôi 37 tuổi, có hai bé chín tuổi và hai tuổi, phân vân giữa việc ly hôn hay vẫn giữ cuộc hôn nhân lạnh lẽo với chồng vô tâm.

Tôi muốn ly hôn vì chán nản và cũng vì anh không còn quan tâm chút gì đến tôi. Tôi có công việc với thu nhập tốt nhưng không biết kéo dài được bao lâu. Nếu chia tài sản, tôi có khoảng 10 tỷ đồng.

Tôi là người cực kỳ đơn giản, nhu cầu chi tiêu rất ít. Không phải bản thân keo kiệt nhưng đối với tôi, ăn món lề đường với ăn ở nhà hàng sang trọng không khác nhau là mấy. Nói chung, nhu cầu chi tiêu tôi cỡ một người công nhân là tôi đã thấy hài lòng, trừ việc cho con cái ăn uống hay học An văn với chi phí cao hơn.

Nếu tôi ly hôn, một mai công việc không suôn sẻ, liệu có gặp khó khăn về kinh tế không? Các bạn cho tôi lời khuyên ạ, chân thành cảm ơn.

Hạnh Linh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top