Tôi quê Ninh Bình, đang làm việc tại một trung tâm nghiên cứu khoa học ở một thành phố lớn, mới cưới và đang mang bầu bé đầu lòng.

Trước đây tôi khá hài lòng với công việc của mình, tuy nhiên kể từ khi Covid xảy ra, tôi bắt đầu có suy nghĩ muốn về quê cho gần bố mẹ và người thân. Hơn nữa, nếu sống tại thành phố lớn với mức thu nhập như hiện tại chỉ tạm đủ, đôi khi thấy khá ngột ngạt. Cứ vậy sau cũng không thể cho con được cuộc sống tốt.

Vấn đề lớn nhất tôi đang gặp phải là chưa có cách nào để xin việc ở quê. Tôi vẫn muốn làm việc đúng chuyên ngành mình đang làm nhưng biết để xin một công việc như vậy ở quê là khá khó. Trong công việc, tôi là người có năng lực; tại cơ quan hiện tại tôi cũng rất được trọng dụng. Tôi suy nghĩ rất lâu, tìm đường hướng mà chưa ra nên mạo muội lên đây nhờ các bạn chia sẻ cùng, xem có việc nào phù hợp với năng lực của tôi. Chân thành cảm ơn.

Hoài Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top