Tôi gặp anh năm 2021; khi mới quen, anh luôn nói những lời có cánh, rất quan tâm tôi và gia đình tôi, hứa hẹn nhiều thứ.

Tôi vốn dĩ là người giản dị. Ước mơ về gia đình của tôi là chúng tôi cùng chăm chỉ làm việc, cùng nhau cải thiện những điểm chưa tốt ở bản thân, cố gắng tích góp và xây dựng căn nhà nho nhỏ với khu vườn. Anh bảo cũng mong muốn thế. Mặc dù hứa với tôi rất nhiều nhưng anh hiếm khi thực hiện những điều mình nói. Lỗi của tôi là kết hôn quá vội vàng dù tôi gần như nhìn thấy trước kết cục.

Đến với tôi, anh không có gì trong tay, tôi chấp nhận vì yêu và nghĩ đây là người đàn ông của đời mình, rồi anh ấy sẽ thay đổi. "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", hiện tại tôi cảm thấy rất bế tắc, không biết phải làm sao. Vào năm ngoái, trong một lần say và nói những điều không hay với đồng nghiệp, anh quyết định nghỉ việc. Tôi có tiền của mình để chi tiêu cho cả hai nên việc đó không ảnh hưởng nhiều. Xung đột xảy ra khi tôi nhận ra anh luôn nói những lời hay ý đẹp nhưng thực hiện nó rất hời hợt. Đa số thời gian anh dùng để chơi game thay vì cố gắng cải thiện bản thân, tìm kiếm công việc mới. Đôi khi cãi vã nhưng chúng tôi không nói nặng lời với nhau mấy, tính tôi khá kiệm lời.

Vừa rồi, anh quay lại Mỹ vì một số thủ tục và để thăm gia đình, chúng tôi mất liên lạc từ đây. Lý do: anh dành mọi thời gian để chơi game với bạn, việc này khiến tôi không thể chấp nhận cuộc hôn nhân thêm nữa và nói em cần một người đàn ông, không phải một thiếu niên nghiện game. Tôi thiết nghĩ, cuộc sống này ngắn ngủi, sao vợ chồng mà lại phải hành hạ nhau như vậy. bao nhiêu nước mắt rơi cùng nỗi lòng không biết nói với ai. Chúng tôi không liên quan mấy với nhau về tiền bạc, giờ ly hôn cũng không ảnh hưởng gì.

Điều tôi cực kỳ lo lắng là bố mẹ mình. Tôi là niềm tự hào của ông bà, giờ ông bà tuổi đã cao, tôi không muốn họ đau khổ vì mình. Làm thế nào để tôi có thể giải quyết cuộc hôn nhân này mà tránh gây tổn thương nhiều người nhất có thể? Tôi biết mọi thông tin liên quan tới anh, nhà anh ở, người thân của anh. Độc giả có thể giúp tôi nhìn vấn đề một cách khách quan hơn và tư vấn cho tôi trong trường hợp anh cắt đứt mọi liên lạc.

Khánh Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top