Vợ chồng tôi cưới nhau đã 12 năm và có hai con, gần đây vợ chồng không có tiếng nói chung và không tìm được hướng giải quyết.

Tài sản chung của chúng tôi là một căn hộ, một căn nhà cho thuê, một miếng ruộng 3.000 m2 ở quê cũng như một số miếng đất do cha mẹ cho tôi vì tôi là con út, sẽ thờ cúng tổ tiên sau này. Vợ tôi tốt với gia đình bên chồng. Chúng tôi chí thú làm ăn nên làm việc gì vợ chồng cùng bàn bạc. Chúng tôi hay cãi vã do khác quan điểm trong việc dạy con hoặc kinh doanh nhưng rồi cũng vượt qua.Tôi nghĩ cuộc sống gia đình nào cũng có tranh luận, huống chi chúng tôi kinh doanh, rất dễ xảy ra mâu thuẫn nhưng xong thì thôi. Tuy nhiên vợ tôi lại để trong lòng, không nói.

Tôi làm kinh doanh tự do và cô ấy cũng vậy. Nhiều lần vợ làm ăn thất bại nên mỗi lần kinh doanh việc mới tôi nhắc lại những thất bại lần trước để vợ rút kinh nghiệm chứ không có ý gì (mỗi lần vợ làm công việc mới tôi đều tham gia giúp đỡ). Gần đây, vợ làm công việc mới, chúng tôi lại xảy ra cãi vã tiếp. Đỉnh điểm là cách đây hơn ba tháng, vợ đòi ly hôn và bỏ ra ở riêng, trước đó cũng đòi ly hôn vài lần rồi. Sau đấy, cô ấy nhờ tôi vay ngân hàng bằng cách thế chấp nhà đất của hai vợ chồng, ngoài ra mượn tiền chị tôi để kinh doanh.

Vợ cũng không quan tâm tôi và gia đình chồng nữa, nói là lo như vậy đủ rồi. Cô ấy nói tôi không yêu thương và không tôn trọng vợ trong khi cô ấy cũng có khả năng kiếm tiền như tôi. Ba tháng nay tôi suy sụp tinh thần, rất mệt, không tập trung công việc. Tôi hứa sẽ không xen vào công việc của vợ, yêu thương vợ nhiều hơn nhưng cô ấy vẫn không thay đổi. Nếu tình hình cứ như này sẽ ảnh hưởng đến các con và gia đình. Xin các bạn chia sẻ cùng tôi.

Lâm Hùng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top