Nghĩ đến việc năm sau cưới, tôi lại thấy lo, bạn gái tâm sự cũng chưa sẵn sàng muốn cưới vào thời điểm này, nhưng không đợi lâu hơn được.

Tôi 31 tuổi, bạn gái 29, yêu nhau được hơn một năm. Gia đình hai bên dự định sang năm tổ chức đám cưới cho chúng tôi. Tôi và bạn gái không có vấn đề gì, tình cảm tốt đẹp, chỉ có điều nghĩ đến viễn cảnh sắp lập gia đình, tôi lại thấy áp lực. Cứ nghĩ đến việc năm sau cưới thôi, tôi lại thấy lo. Phải chăng tôi vẫn còn muốn tự do, vì đã quá quen với cuộc sống độc thân trước kia, vì bạn gái là mối tình đầu của tôi. Có thể do bản thân chưa trưởng thành về mặt tâm lý.

Tôi hướng nội, tính hơi nhát. Bạn gái tâm sự cũng chưa sẵn sàng muốn cưới vào thời điểm này, nhưng không đợi lâu hơn được. Gia đình hai bên đều rất mong chúng tôi làm đám cưới sớm (năm nay vì không hợp tuổi nên mới hoãn), vả lại bạn gái lúc đó đã 30, tuổi càng cao càng bất lợi trong việc sinh con. Mong mọi người cho tôi lời khuyên để vượt qua vấn đề tâm lý này.

Trương Long

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top