Tôi gặp lại người yêu cũ sau 20 năm xa cách, cả hai cảm thấy vẫn còn tình cảm.

Khi là sinh viên, chúng tôi rất yêu nhau nhưng do điều kiện công việc và khoảng cách địa lý, phải chia tay. Từ ngày tốt nghiệp đại học và sau đó một năm tôi lập gia đình, chúng tôi không liên lạc và không biết tin gì của nhau. Tôi hiện có chồng và hai con. Con lớn học đại học năm nhất và con thứ hai đang học cấp hai. Anh có hai con gái học lớp 12 và lớp 10, sống cùng vợ và bố mẹ già gần 80 tuổi.

Chúng tôi gặp lại nhau, cảm thấy vẫn còn tình cảm. Hơn ba năm kể từ khi gặp lại, anh có ý muốn khi con học xong, chúng tôi làm lại. Anh nhiều lần khẳng định điều đó. Tôi thấy điều anh nói không nên làm vì ảnh hưởng nhiều người. Anh sống cách tôi khoảng 120 km. Khi mới gặp lại, anh nói vay hơn 500 triệu ngân hàng để làm nhà và đã trả được một nửa. Vừa rồi bố anh bệnh, anh vay thêm 100 triệu nữa để chữa bệnh. Tôi thấy anh khó khăn, có lần gửi giúp anh 10 triệu. Anh nói sẽ gửi lại nhưng tôi nói giúp, anh vẫn bảo sẽ gửi. Từ đó đến nay hơn nửa năm, chả thấy anh gửi gì. Vừa rồi áp lực kinh tế, bố lại ốm, anh nói đầu hàng số phận. Tôi thấy anh thật không đáng để tôn trọng. Từ đó anh im lặng. Tôi đã may khi không để xảy ra chuyện gì với người như vậy. Xin độc giả cho lời khuyên.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top