Đây là lần thứ hai tôi viết thư trên đây. Lần đầu tiên tôi viết trên trang Hẹn hò và nhận được rất nhiều thư.

Trong những chàng trai đã gửi thư, tôi cảm nhận mình rất hợp với một anh. Anh cùng quê nhưng đang làm ở thành phố cách tôi 300 km. Ban đầu tôi không đồng ý quen vì anh ở xa, rồi anh thuyết phục: "Khoảng cách không là vấn đề. Anh đã tích lũy được một số tiền, nếu như hai đứa hợp nhau, tiến tới hôn nhân thì anh sẽ về quê kinh doanh".

Với tôi, anh xuất hiện rất đúng lúc, đúng thời điểm và hợp với mình. Tôi cảm thấy anh là người đàn ông trưởng thành, luôn nói những lời lẽ chân thành.

Chúng tôi tìm hiểu qua điện thoại được hơn ba tuần, thế nhưng trong thời gian đó tôi lại thấy mình đã cảm nhận sai về anh. Có vẻ anh chưa chín chắn, nghiêm túc trong mối quan hệ này, thêm một số khó khăn về khoảng cách nữa nên tôi quyết định dừng lại.

Có lẽ những nội dung tôi viết trên Hẹn hò đã chạm tới trái tim anh và anh chỉ rung động nhất thời; trong thời gian tìm hiểu nếu anh không thích thì cứ thẳng thắng nói ra. Tôi thiết nghĩ không có người đàn ông nào vô tâm, chỉ là tâm của họ không đặt nơi bạn. Tôi cho rằng các bạn nam hãy suy nghĩ nghiêm túc và chín chắn, đừng chỉ vì muốn "thả thính" chinh phục chúng tôi mà gửi thư; điều đó vô tình đụng chạm đến lòng tự trọng của chúng tôi. Sẽ có nhiều người ý kiến khi đọc bài này nhưng đây là những suy nghĩ tận đáy lòng của tôi.

Bỏ qua câu chuyện trên mục Hẹn hò, hạnh phúc đã mỉm cười với tôi, ngày 20 tháng 10 vừa qua anh chàng gần nhà đã tặng hoa và bày tỏ tình cảm với tôi. Cảm xúc tôi như vỡ òa, không tin anh ấy lại thích mình. Chúng tôi đang tìm hiểu nhau. Hạnh phúc quanh mình mà tôi cứ tìm mãi. Đó là tín hiệu vui, tôi cảm thấy may mắn và muốn nhắn nhủ với các bạn: "Bạn hãy sống thật lòng, không dối trá và cho yêu thương để lại nhận được yêu thương". Chúc các bạn sức khỏe và luôn hạnh phúc.

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top