Tôi là tác giả bài: "Đau đầu vì chọn chồng". Cảm ơn những lời góp ý chân thành từ các bạn. Tôi dành hơn một tuần để suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Gia đình tôi chỉ có hai mẹ con nương tựa nhau, kinh tế cũng không khá giả gì, mẹ vất vả cả đời rồi. Giờ tôi mà lấy chồng xa, mẹ già không ai chăm sóc, kinh tế eo hẹp, chồng mà không thấu hiểu rồi sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Nghĩ đến đó thôi là hai hàng nước mắt tôi cứ rơi.

Về mối tình 3 năm: Tôi thương anh, một năm nay tôi thuyết phục mẹ đồng ý chuyện hai đứa, có lúc không muốn về quê. Đáng tiếc là anh không dám đối diện với mẹ để hứa một lời, rằng hai đứa sẽ sống hạnh phúc để mẹ không còn phiền lòng. Tôi chỉ chờ có vậy, có thể mẹ cũng chờ câu nói của anh như thế. "Thôi mình dừng lại được rồi anh nhé. Em trân trọng tình yêu của chúng mình nhưng không phớt lờ lời khuyên của mẹ và bạn bè được. Em sẽ dành thời gian tập trung cho bản thân và quan tâm mẹ nhiều hơn. Mong anh sớm kiếm được người phù hợp hơn em. Nếu anh có vô tình đọc được bài này xin thông cảm cho em, em mệt mỏi quá rồi".

Được chia sẻ lên VnExpress và nhận lời góp ý khiến lòng tôi nhẹ nhàng hơn. Cảm ơn quý báo và các anh chị. Dịch lắng rồi, tôi sẽ về thăm mẹ vào cuối tuần.
Chúc mọi người an toàn mùa dịch.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top