Tôi và bạn học cùng lớp. Đầu năm lớp 10 tôi ngồi cùng bàn với bạn nhưng cả hai không nói chuyện nhiều, tôi khá trầm và ít nói.

Những chuỗi ngày sau đó tôi thấy bạn hay liếc và lại gần chỗ mình ngồi (phải chăng là để gây sự chú ý), có những hành động kiểu như gọi tên đầy ẩn ý. Bạn chưa từng nhắn tin cho tôi và cũng không kết bạn trên mạng xã hội; nghe hơi phi lý nhưng đó là sự thật.

Nhiều lúc tôi tự hỏi, bạn hòa đồng, thân thiện, ưa nhìn, học giỏi, sao lại đi thích người không xinh lắm, học khá, ít nói như tôi? Nhiều lúc tôi không muốn quan tâm ánh mắt của bạn nhưng cứ nhìn thấy bạn là lại bối rối. Khi bạn nhìn tôi, tôi nửa thích nửa không. Lỡ trong tương lai gần bạn tỏ tình thì tôi phải làm sao?

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top