Tôi 34 tuổi, trải qua nhiều mối tình nhưng không có hồi kết; có lẽ tôi quá khô khan và nhạt nhẽo.

Tôi sống và làm việc tại Hà Nội hơn 10 năm, chuyên ngành kỹ sư xây dựng. Tôi vừa mới chấm dứt một mối tình kiểu mập mờ mà sao lòng buồn và nhớ em quá, không biết có phải tôi đã dành tình cảm cho em rất nhiều? Tôi muốn quên nhưng không thể, hình bóng em cứ hiện hữu trong đầu tôi, không có cách nào xóa bỏ và thôi nghĩ về em.

Tôi đã tỏ tình, thử đủ kiểu nhưng tình cảm em không dành cho tôi. Tôi quá si tình phải không? Lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác yêu một người nhiều đến thế. Có điều tôi đã phải từ bỏ mối tình này vì cảm nhận được dù mình có theo đuổi và làm như thế nào cũng không bao giờ chiếm được tình cảm của em. Phải làm sao để thoát ra khỏi tình yêu này? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Thành

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top