Do bạn trai sống theo cảm xúc nhiều quá mà giờ kéo tôi vào tình huống này, thật khó xử cho tôi.

Chúng tôi đang yêu nhau rất hạnh phúc và chân thành. Một ngày, tình cũ của anh nhắn tin hỏi thăm khiến anh suy nghĩ về "tình nghĩa". Quen nhau, anh kể hết cho tôi nghe về người cũ, họ quen nhau được 5 năm. Thời gian đó anh đang gặp chuyện, cô ấy đã bên cạnh. Anh là tiếp viên hàng không, ngoại hình nổi trội, tính cách hiền lành và là hình mẫu người đàn ông của gia đình. Anh quen tình cũ là để lấp khoảng trống của người trước chứ cô ấy không phải người để anh lấy làm vợ; hai người không hợp về tính cách lẫn ngoại hình. Anh chỉ trọng về "nghĩa" nên không được hạnh phúc và cảm giác cả hai không hoàn hảo khi gần nhau.

Khi gặp tôi, cả hai tìm hiểu và có tiếng nói chung, có nhiều điểm giống nhau. Tự dưng giờ anh bị áp lực công việc, tình cảm và lấn cấn khi một bên là tình nghĩa với người cũ và một bên là tình yêu với tôi. Tôi hiểu anh yêu thương tôi, rằng tôi là người anh muốn cưới làm vợ. Tôi hơn cô người yêu cũ về mọi thứ, từ cách quan tâm anh đến ngoại hình và lại tâm lý nữa. Tôi không biết phải làm gì nhưng rất muốn cho anh cơ hội để quay đầu. Tôi nói với anh chỉ yêu hiện tại, không bao giờ yêu quá khứ. Tôi yêu và không muốn xa anh, cảm nhận anh không phải người xấu, chỉ là do cảm xúc của anh không rõ ràng. Dù thế nào, tôi cũng luôn mong anh được hạnh phúc, dù có phải chấp nhận để anh quay về với tình cũ.

Oanh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top