Tôi cao 161cm, BMI 26, số đo ba vòng 96-65-100. Tôi bị tích mỡ nhiều ở đùi và bụng dưới.

Tôi nghĩ mình là tạng hỗn hợp của Mesomorph và Endomorph vì lượng cơ khá cao nhưng chân tay ngắn và mỡ đùi. Hàng ngày tôi đi ngủ từ 10h30 tối đến 6h sáng, rất thích uống nước lọc, 2-3 lít mỗi ngày, dễ ra mồ hôi. Tôi ăn bình thường, mỗi bữa nửa bát cơm, nhiều rau; hôm nào có món ngon tôi ăn lưng bát.

Tôi không có thói quen ăn vặt, mỗi tuần tập 3 buổi HIIT, hai buổi cơ toàn thân, mỗi buổi 30 phút theo video trên mạng. Lúc bé tôi bị suy dinh dưỡng, sau đó mẹ ép ăn nhiều nên béo. Tôi muốn giảm mỡ chủ yếu ở đùi và bụng dưới, mong nhận được sự tư vấn của các bạn.

Xin hỏi thêm, có anh chị nào đồng cảm với tôi khi mỗi lần đi mua quần áo đều: "Lúc đi hết mình, lúc về hết vui" không?

Minh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top