Tôi có quen một anh qua mục Hẹn hò; chúng tôi nói chuyện thấy có khá nhiều điểm tương đồng nên nhanh chóng mong muốn sống chung.

Tôi chưa có kinh nghiệm trong chuyện đó nên cho anh "thử" trước, thỏa thuận là chỉ thử chứ không làm thật khi tôi chưa chấp thuận.

Đến nhà anh, tôi thấy anh đọc những quyển sách mình rất thích, đi làm tối về còn chăm chỉ học nên càng ngưỡng mộ và có cảm tình hơn. Tôi chưa đồng ý nhưng đã không phản ứng gay gắt nên đã để anh đi quá giới hạn. Anh nhẹ nhàng, tâm lý nhưng không thấy cảm giác gì. Tôi trao đổi thẳng thắn với anh về việc đó, nhờ anh giúp để có cảm giác bình thường như mọi người. Anh là người có kinh nghiệm và tự tin trong chuyện đó nên tôi nghĩ anh biết. Tôi cũng hơi mơ mộng, nghĩ anh sẽ tìm cách giúp tôi được thăng hoa.

Quen nhau thời gian ngắn nhưng anh có giấy tờ đàng hoàng, rõ ràng, minh bạch, tôi rất tin tưởng. Không ngờ anh lại cho rằng tôi không bình thường, làm anh mất hứng và không thể chấp nhận.

Các bạn ơi, tôi có thật sự có vấn đề không? Tôi tìm hiểu và biết về thế giới của người vô tính, đôi khi thấy cũng giống mình, sắp 30 tuổi mà hiếm khi tôi cảm thấy cần chuyện đó. Có thể trước giờ tôi không yêu ai nên không thấy cần, thế nhưng giờ tôi yêu anh mà tôi cũng không có cảm giác là sao? Anh cần người có đam mê mãnh liệt nên không ở lại; tôi thì hiếm khi thích ai, không muốn thử nhiều, cũng không muốn lấy chồng hay yêu đương sâu đậm rồi lại chẳng đi đến đâu vì bản thân không có cảm xúc chuyên đó. Mong mọi người tư vấn giúp, xin cảm ơn.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top