Tôi và anh quen nhau qua mục Hẹn hò, tôi 31 tuổi và anh 34 tuổi; giờ nghĩ lại quá trình quen tôi cũng thấy bất ngờ.

Tôi khá khó tính trong tình yêu. Bạn bè hay nói tôi kén chọn, mà đúng thế thật; tôi thường để ý đến điều kiện cũng như tính cách của họ. Có người điều kiện rất tốt nhưng lại không đem tới cho tôi cảm xúc gì. Đến 31 tuổi tôi đã trải qua vài mối tình chính thức, có ý định tiến tới hôn nhân nhưng rồi không thành.

Giữa năm 2020, tôi làm khách sạn, bị ảnh hưởng dịch nên có thời gian rảnh rỗi hơn. Tôi gửi bài lên Hẹn hò, nhận được nhiều thư làm quen nhưng rồi lại chọn quen một bạn nam mà chúng tôi đã biết nhau ngoài đời trước đó.

Vì thế tôi không để ý đến các thư làm quen nữa. Giữa năm nay, tôi lại nhận được một thư làm quen của anh 34 tuổi (lúc đó tôi đã chia tay với bạn trai). Tôi hơi bất ngờ vì một năm trôi qua mà anh này vẫn gửi thư làm quen. Tôi trả lời anh vì tò mò, anh phản hồi, xin thông tin để chat. Chúng tôi trò chuyện trong vài tháng vì lúc đó dịch dã không thể gặp nhau. Nhiều người bảo tôi nhạt nên ít khi trò chuyện nhiều, vậy mà đối với anh tôi lại nói nhiều, tranh cãi các vấn đề mà không cảm thấy khó chịu.

Rồi cũng đến lúc chúng tôi gặp được nhau, hẹn hò, ở trong mối quan hệ yêu đương tầm một tháng thì chấm dứt. Tôi không thấy được sự an toàn và được trân trọng, không cảm nhận mối quan hệ này nghiêm túc để có thể tiến tới hôn nhân. Một hôm hai đứa ở gần nhau, tôi thực sự chưa sẵn sàng nên đã đẩy anh ra, anh cũng không thể làm gì được. Tôi cần một mối quan hệ nghiêm túc, có thể tiến tới hôn nhân nên thấy mọi chuyện diễn ra nhanh quá, liệu anh có nghiêm túc? Anh còn chưa thể hiện bằng hành động để chứng minh tình yêu với tôi.

Từ đó anh hời hợt, chậm hoặc không trả lời tin nhắn, gọi anh cũng không nghe. Với một người nhạy cảm, tôi biết điều gì đang diễn ra nên đã nhắn tin chấm dứt chuyện yêu đương. Có lẽ anh chỉ cần tình dục chứ không phải có tình cảm với tôi. Tôi đã lớn chứ không còn suy nghĩ bồng bột. Có thể nói tôi vẫn còn may mắn vì anh cũng thừa nhận chúng tôi không phải gu của nhau, giờ anh tìm người mới. Tôi không thiếu thốn tình cảm gì, có nhiều người theo đuổi, chẳng hiểu sao lại có tình cảm với anh. Tôi cũng không vì việc đã diễn ra mà đánh mất niềm tin vào tình yêu đâu. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Dung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top