Tôi là mẹ đơn thân, 39 tuổi, quen một anh 40 tuổi đã ly dị vợ và chưa có con.

Chúng tôi có 3 tháng tìm hiểu trước khi chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Lúc đầu tôi xác định nghiêm túc với mối quan hệ này vì anh luôn bày tỏ tình cảm, khiến tôi an tâm về anh cũng như mối quan hệ mình sẽ xây dựng.

Chúng tôi rất hợp nhau chuyện chăn gối. Tôi cũng là người chủ động và có nhu cầu cao nên cả hai luôn biết làm hài lòng nhau. Gần đây tôi cảm nhận rõ sự quan tâm và tình cảm của anh không còn dành cho mình như trước nữa. Nhiều hôm nick chat của anh luôn hiển thị trạng thái: "Đang truy cập" nhưng anh lại chẳng nhắn với tôi tin nào. Khi tôi chủ động hỏi, anh bảo bận lắm. Thời gian trôi qua, tôi quen dần với việc cả hai không còn chia sẻ nhiều chuyện như trước; những buổi gặp gỡ chủ yếu là để thỏa mãn nhau rồi ai về nhà đó. Có lúc tôi hỏi vì sao anh không tìm hoặc chia sẻ với tôi như trước, anh bảo tôi cư xử như trẻ con. Dần dần tôi cũng không còn cảm xúc nhiều với chuyện tình cảm này, cũng không muốn mình làm phiền người khác. Những lần tôi chủ động nói lên suy nghĩ của bản thân thì anh đều cho rằng tôi nghĩ quá nhiều, còn anh rất bận công việc.

Tôi nghĩ đây không còn là mối quan hệ yêu đương nữa, cảm nhận như là bạn tình của nhau thôi; những sự quan tâm, lời tỏ tình... đã không còn. Tôi phân vân hai dòng suy nghĩ: Chủ động chấm dứt và cắt đứt liên lạc vì không muốn sự mập mờ như vậy. Hoặc tôi chuyển suy nghĩ rằng hãy xem đây là bạn tình bởi bản thân cũng có nhu cầu trong chuyện ấy, chỉ là cảm giác không được tôn trọng khiến tôi khá lăn tăn. Mong các bạn có thể đưa ý kiến khách quan giúp tôi. Xin nói thêm, tôi độc lập về kinh tế, có thu nhập rất tốt, cũng xác định không đi thêm bước nữa.

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top